1989 BLOG

Về tác giả Hồng Diệu và cuốn sách “Ôm tim anh bỏ chạy”

Sách sắp xuất bản rồi các bạn ơi ^^! Các bạn có tên trong danh sách 10 bạn đọc được tặng sách gửi địa chỉ qua email: bo8xktc@gmail.com để Bơ gửi sách nghen. Ngày mát nha!

—————————————

Tên thật: Nguyễn Thị Hồng Diệu

Công việc hiện tại: Lễ tân khách sạn

Về tác giả: Hai mươi hai tuổi mới bắt đầu viết truyện dài, đó chủ yếu là những câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng, lãng mạn. Hai mươi bốn tuổi, có truyện ngắn đầu tiên được đăng trên tờ báo dành cho tuổi mới lớn. Thích lối viết như đùa, đơn giản, không kiểu cách. Luôn hy vọng những cuốn tiểu thuyết của mình sẽ được nhiều người tìm đọc.

http://facebook.com/bo8xr

Ôm tim anh bỏ chạy là những câu chuyện nhỏ xoay quanh cuộc sống của Minh Bảo, nữ nhà văn trẻ sống tại thành phố Sài Gòn náo nhiệt. Sau khi gặp lại Hải Anh, anh chàng Bí thư Đoàn trường sở hữu nụ cười toả nắng từng khiến Bảo say nắng thời học sinh, trái tim cô lại đập lỗi nhịp. Lấy hết dũng cảm tỏ tình với Hải Anh để rồi nhận được câu trả lời: “Anh chỉ coi em như bạn gái của em trai anh”, Bảo không vì điều đó mà đau khổ, cô vẫn yêu Hải Anh và luôn mong anh được hạnh phúc. 

18 bình luận về “Về tác giả Hồng Diệu và cuốn sách “Ôm tim anh bỏ chạy”

  1. Chào Hồng Diệu!
    Mình bên nhà sách. Hôm nay vô tình lang thang trên mạng tìm các tác giả trẻ để hợp tác xuất bản sách thì đọc được truyện “Cái mền 37 độ” hì rất nhẹ nhàng và cuốn hút. Sau đó mình tìm tên tác giả và thấy Hồng cũng có nhiều truyện đã đăng nên muốn liên hệ với Diệu về việc xuất bản. Nếu Diệu quan tâm gọi cho mình nhé 01656590556 mong nhận được hồi âm!

    Đã thích bởi 1 người

  2. Ôi, yêu Bơ lắm lắm, cơ mà sẽ cố gắng lên khách sạn chỗ Bơ, nhớ lúc đó giảm giá đặc biệt cho bạn nha

    Thích

  3. Chị, chị ơi, chị iu ới ời ơi~~~~~~~~~~~~~~~~~

    E nhận được sách rồi chị! Hì, e vừa về tới nhà, mới loay hoay cất nón bảo hiểm, quá trùng hợp, quá chuẩn là a giao sách đệp zai cũng vừa tới [cho dù ko đẹp thì cũng trở nên đệp đệp, hí hí ^^]. Tay cầm sách mà lòng nhảy nhót nên e lập tức bay lên đây, tỏ tình với chị, keke….

    Hôm bữa thấy bạn ở trển nói là có sách, chèn ơi, hôm nào e cũng hóng hóng rồi ngóng ngóng… Và cuối cùng hôm nay cũng được toại nguyện, ôi, dạt dào mãn nguyện, [cười tý tởn]… ^0^

    .
    .
    .

    P/S: Chị, sách được gói chỉn chu và đẹp đẽ quá, e hổng muốn mở ra chút nào. Cơ mà hổng mở thì sẽ không thấy được món quà lớn hơn nằm bên trong. Aigoo, trái tim mâu thuẫn và đang đập tưng tưng…

    P/S 2: Chị, nhìn thấy sách chị được xuất bản làm e nghĩ tới Time Love,… Cho dù chẳng biết tới hôm nào e mới in được [tại e ham hố viết thêm ngoại truyện và đang bận lâu bâu, chưa thể chỉnh hoàn bộ Time Love =,= ] nhưng chắc chắn, khi e in sách, sẽ có phần dành tặng chị… ^^

    Thích

    1. ^^ Chị đã cảm thấy rất dzui khi ghi lời đề tặng và đóng gói sách gửi cho em. Chỉ có mình em là chị ghi dài nhứt đó. Chị mong muốn một ngày nào đó cũng được cầm sách của em trên tay. Rồi chị và em sẽ trở thành những tác giả nổi tiếng :) *tự sướng*. Chị tin ngày đó sẽ không còn xa nữa đâu.

      Thích

Comment dài dài nha (*^______^*)